Kiến thức được nhân đôi khi được chia sẻ

Thái độ sống quyết định sự thành công hay thất bại của chính cuộc đời chúng ta. Để thành công, hạnh phúc, giàu có, ta cần phải có thái độ sống tích cực. Bên dưới là những lời khuyên giúp bạn có thái độ sống tích cực.

–       Tập nghĩ tích cực

–       Chăm sóc và điều khiển được chính cơ thể mình, đầu óc mình

–       Giao lưu với nhóm người có thái độ sống tích cực

–       Rèn luyện kỹ năng để đạt sự hoàn hảo

–       Khích lệ, động viên chính mình bằng mục tiêu và thời hạn

–       Luôn tìm kiếm mặt tốt trong từng vấn đề

–       Cầu nguyện thành tâm

–       Cực đại hóa tài năng của chính mình bằng cách rèn luyện, học hỏi luôn

–       Hành động một cách lạc quan

–       Lên kế hoạch cho hành động, và hành động theo kế hoạch

–       Duy trì tầm nhìn, quan điểm. Nhìn xa trông rộng.

–       Ăn bận tươm tất.

–       Kiên trì.

–       Học hỏi theo những người thành công và vĩ đại khác

–       Cố gắng trở nên tốt nhất mà mình có thể trở thành.

Chúc bạn thành công!

www.chiakhoathanhcong.com

Gửi phản hồi

