Kiến thức được nhân đôi khi được chia sẻ

Nếu nhìn xung quanh ta, tỷ lệ người không thành công có lẽ luôn gấp nhiều lần người thành công. Bạn nghĩ bạn có thành công không? Nếu có: chúc mừng bạn! Và bạn đã thành công cực điểm chưa? Bạn có muốn thành công hơn nữa không? Nếu không: bạn có biết tại sao bạn không thành công không?

Bên dưới là 03 lý do chính tại sao người ta không thành công. Bạn nên đọc để tránh 03 điều sau nếu bạn muốn thành công, và thành công hơn.

  1. Không có mục tiêu để phấn đấu
  2. Trì hoãn và không làm gì cả để đạt được mục tiêu
  3. Không có lòng tin vào ước mơ hay mục tiêu của mình, và từ bỏ sớm quá

Do đó, nếu bạn muốn thành công, trước hết bạn phải đặt mục tiêu phấn đấu cho mình, và ghi mục tiêu này ra giấy / file, và để ở những nơi nào mình dễ nhìn thấy mỗi ngày. Kế đến, tập thói quen không trì hoãn, làm ngay những gì cần làm, mỗi ngày có kế hoạch những việc phải làm và cố gắng hoàn thành danh sách này mỗi ngày (ít nhất 80% các việc cần làm phải được làm xong) – những việc cần làm này đảm bảo phải giúp bạn đi đến mục tiêu của mình. Cuối cùng, trì chí kiên tâm và có lòng tin ở chính mình.

Chúc bạn thành công!

www.chiakhoathanhcong.com

Gửi phản hồi

