Kiến thức được nhân đôi khi được chia sẻ

(tiếp theo bài 2)

3. Có nên tin Tử vi không?

Xem Tử vi ta phải kiểm chứng. Những gì thuộc về hiện tại, quá khứ, ta đều kiểm chứng được. Nếu ta thấy hiện tại, quá khứ, tính tình… đúng thì ta có thể tin. Nếu ta thấy nhiều điều không đúng thì ta không nên coi Tử vi nữa, có thể không phải Thầy dỏm, mà do như đã nêu ở mục 2 – vì lý do nào đó, lá số này không ứng với ta.

Nếu đúng, ta tin! Nhưng ta đừng tin 100% vào Tử vi, ta cần quan niệm “tận nhân lực, tri thiên mạng” (tức cố gắng hết sức mình trước đã). Tử vi chỉ giúp ta trong trường hợp ví dụ như thời điểm không tốt, bão tố, mà ta lại giăng buồm ra khơi…

Con người ai cũng muốn có nhiều hơn, muốn được nhiều hơn. Tôi cũng muốn tôi là đại gia, tiền nhiều vô kể… nhưng xem Tử vi của mình xong, tôi biết mình không mơ được như thế, nên tôi “thực tế” hơn.

Nếu lá số của ta đúng, thì ta nên tin để biết “cái khung” số phận của mình, biết những gì thuận lợi cho ta, biết thời điểm thuận lợi của ta…

(mời bạn xem tiếp bài 4)

Comments on: "Nói về Tử vi Đông phương (3)" (1)

  1. Đào Phương Huyền said:

    Xin chào bạn
    Bài viết của bạn rất hay.
    Bạn có thể xem giúp m lá số tử vi của m được ko? Mình sinh ngày 14/01/1989 dương lịch, Lúc 16h, nữ.
    Mình đoán bạn cũng làm ngân hàng giống m. Mình vừa sinh cháu thứ 2 xong, m xem giờ sinh của m thì là giờ kim xà thiết tỏa khó qua tuổi 30; m cũng thấy lo vì nếu có mệnh hệ gì thì 2 con m còn nhỏ quá.
    Nên mong bạn bớt chút thời kỳ gian xem giúp m.
    M xin chân thành cảm ơn.

Gửi phản hồi

