Kiến thức được nhân đôi khi được chia sẻ

(tiếp theo bài 3)

4. Có cải mệnh được không?

Tôi không đủ kiến thức để trả lời chính xác câu hỏi này, tôi chỉ có thể chia sẻ với bạn những gì tôi tin nhé. Năm 2011 là năm tuổi của tôi, thường năm tuổi là xui. Tôi không tin lắm nhận định năm tuổi là xui, nhưng có lẽ câu nhận định này là từ xác suất thống kê mà có.

Năm 2011 tôi xui – tôi xác định điều đó vì tử vi tôi nói rõ năm 2011 tôi xui, gặp Không Kiếp hãm. May là còn Tuần cản lại không cho 02 sát tinh này hoành hành thái quá. Và năm 2011 tôi cố tình làm nhiều việc từ thiện, cho tiền cho người già – cô đơn, giúp tiền cho người nghèo… Bạn biết không, tôi cũng đi xem 02 Thầy (ở quê), 02 Thầy này là có khả năng đặc biệt, giúp chữa bệnh không lấy tiền cho bà con… và có thể nhìn trước tương lai, nhìn rõ quá khứ… Cả 02 Thầy đều nói một điều là “Cô này rất có đức, nếu không thì Cổ không qua nổi năm 2011 này!”. Cuối cùng thực tế là năm 2011 của tôi rất stress về tinh thần, tình cảm… nhưng kết cục cũng có thể gọi là có hậu, không bị tai nạn, không bị ảnh hưởng tiền bạc đáng kể…

Tôi chưa đủ trải nghiệm một đời để trả lời câu hỏi trên, nhưng tôi có lòng tin mạnh mẽ là chính đức độ của mình sẽ bảo vệ cho mình, nếu năm hạn tháng hạn xui xẻo, đức độ của mình sẽ làm giảm cái xui, tiền hung hậu cát.

Cho nên, những ai đang xui, đừng buồn, mà hãy tích cực làm việc thiện, có tiền thì cho tiền, có công cho công… Chỉ cần nghĩ đơn giản là ta đang làm để tích đức cho ta, chứ chưa cần phải nghĩ gì cao cả cả!

(mời bạn xem tiếp bài 5)

Gửi phản hồi

